Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Fang69 sân chơi mới hệ thống game đa dạng

Đa số người chơi khi biết tới fang69 là như muốn phát điên, và cá nhân tôi cũng thấy như phát điên, lần đầu tiên chơi một game di động mà được đổi thưởng  mà thưởng thật chứ không đùa, trước đây bị mấy quả phốt lừa đã không còn tin vào cuộc sống nhưng đến nay chơi fang đã hoàn toàn yên tâm
Mỗi một ngày người chơi lại vào chơi thật nhiều và cá nhân tôi cũng như 500 anh em thân cận cũng vào chơi nhưng chủ yếu là xóc đĩa và tiến lên miền nam vì chủ yếu chỉ biết rõ chơi hai trò ấy còn không biết nhiều về trò khác, vì chúng tôi khi chơi mà không cẩn trọng sẽ bị nuốt gọn luôn
Người chơi game bai fang69 cứ ngày càng manh động khiến chúng tôi không kịp trở tay , nói thì có vẻ là quá nhưng hình như họ đang chơi mà không cần biết đối thủ của mình là ai nhưng cách chơi lại luôn làm người ta thấy sợ, tôi thì cũng sợ chơi sóc đĩa dần rồi vì được cũng nhanh mà hết cũng nhanh
Nhưng mà chỉ cần hứng thú nạp quả thẻ cào 20 nghìn thì đúng là bá luôn, chơi cả ngày khong hết và trong khi chơi thì cũng nên cân nhắc không để thua nhiều quá chứ không thì hết tiền lúc nào cũng không hề hay biết vì thấy các ông chơi game giờ khiếp lắm chơi toàn hơn người

Thích lắm sân chơi của fang69 vì nó mang lại cho chúng tôi cảm xúc nhưng đôi khi cũng phát cáu vì người chơi hàng nghìn hàng triệu người, họ thích mời người chơi tham gia sân chơi mà họ tạo bàn, nên chỉ cần mới đăng nhập thôi là người chơi đã mời  bạn toán loạn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét